Tầm nhìn, chiến lược phát triển và sứ mệnh của HTX Dịch vụ Vận tải Minh An

Tầm nhìn, chiến lược phát triển và sứ mệnh của HTX Dịch vụ Vận tải Minh An

  1. Định hướng phát triển của HTX Dịch vụ Vận tải Minh An.

+ Với chức năng chính là đầu mối trung chuyển hành khách phía Bắc TP Vinh. Đồng thời là trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng cho thuê, khách sạn cao cấp. HTX Dịch vụ Vận tải Minh An đầu tư bến xe được trang bị hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại. Luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa, hành khách, nâng cao năng lực vận tải tại TP Vinh.

+ Nâng cao quy mô và giảm tải tai nạn giao thông đảm bảo trật tự đô thị. Đảm bảo thành một bến xe an toàn, hiện đại, văn minh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

+ Phục vụ chu đáo và an toàn. HTX Dịch vụ Vận tải Minh An phát triển đầy đủ các dịch vụ kèm theo phục vụ nhu cầu của khách hàng. Như cửa hàng ăn uống, giải khát, nhà nghỉ…vv

+ Luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đảm bảo an ninh trật tự tại bến xe. Đào tạo đội ngũ cán bộ và nhân viên, bảo vệ. Đặc biệt trong công tác quản lý, nắm bắt tốt tâm lý khách hàng, đổi mới thái độ, phong cách phục vụ văn minh lịch sự. 

+ Áp dụng kỹ thuật tiên tiến trong công tác điều hành và quản lý bến xe. Giảm thiểu thời gian chờ đợi của tài xế và hành khách. Áp dụng công nghệ thông tin trong giám sát hệ thống ra – vào tiện nghi. Tích hợp thẻ từ cho phương tiện vận tải hành khách tuyến cố định để xe ra, vào bến.

Theo đánh giá của UBND thành phố, dự án bến xe của HTX Dịch vụ Vận tải Minh An là công trình đầu mối giao thông quan trọng tại cửa ngõ phía Bắc thành phố Vinh. Từ khi đi vào hoạt động đã chấm dứt tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông tại bến xe trung tâm thành phố Vinh.

  1. Tầm nhìn chiến lược của HTX Dịch vụ Vận tải Minh An.

+ Bến xe do HTX Dịch vụ Vận tải Minh An đầu tư đặt mục tiêu trở thành bến xe có quy mô lớn và hiện đại hàng đầu cả nước. Trở thành cầu nối giao thông liên tỉnh và nội tỉnh chuẩn quốc gia. Với hạ tầng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp. Hướng tới việc mang đến cho đối tác và hành khách các sản phẩm dịch vụ đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.

+ Luôn xây dựng chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn phát triển. Có tính định hướng dài hạn với chiến lược cạnh tranh, luôn tạo ra sự khác biệt.

+ Xây dựng chiến lược quản trị và đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Đảm bảo quá trình vận hành thông suốt và hiệu quả.

+ Mở rộng và phát triển đồng bộ, đa dạng các lĩnh vực, các sản phẩm dịch vụ.

+ Cam kết bảo vệ uy tín thương hiệu dài hạn của bến trên cơ sở tôn trọng các qui định và luật pháp xã hội.

  1. Giá trị cốt lõi.

+ Lấy dịch vụ khách hàng làm trọng tâm. Luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

+ Đảm bảo cam kết khách hàng:

– Chất lượng tốt nhất.

– Giá thành hợp lý nhất.

– Vận chuyển hàng hóa nhanh nhất.

– Áp dụng công nghệ thông tin hiện đại, an toàn, tiện nghi.

+ Coi trọng đào tạo và phát triển đội ngũ CB-CNV có trình độ, yêu nghề. Phong cách phục vụ văn minh lịch sự.

+ Không ngừng đổi mới và hoàn thiện.

Trong bối cảnh Việt Nam đang tăng cường hội nhập kinh tế thế giới. Trước thời điểm này bến xe Bắc Vinh cần có những bước đi cần thiết để tự hoàn thiện cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Đặc biệt nhất là biện pháp ứng phó khẩn cấp với dịch covid-19 được triển khai gần đây. Để đảm bảo an toàn cho hành khách cũng như đội ngũ CB-CNV tại bến xe.

+ Luôn cố gắng bảo đảm những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và các đối tác.

  1. Sứ mệnh

+ Đối với khách hàng. Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín, toàn diện và chu đáo.

+ Đối với cán bộ & nhân viên. Tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, đoàn kết, và hiệu quả.

+ Đối với cổ đông. Tối đa hóa giá trị đầu tư cho cổ đông. Khẳng định thương hiệu và hướng tới sự tăng trưởng bền vững của tổ chức.

+ Đối với xã hội. Giảm tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông. Đảm bảo an toàn giao thông, mỹ quan trật tự đô thị.

Leave a Reply